เงื่อนไขการจัดส่งและค่าบริการ
การจัดส่งสินค้า
1. ค่าจัดส่งสินค้า ตามน้ำหนักของสินค้า
2. ส่งด่วน ภายใน 3ชม. (กรุงเทพฯ) มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
เมื่อชำระเงินแล้ว
เฉพาะของที่มีอยู่ในสต๊อค ในจังหวัดเดียวกับที่ลูกค้าอยู่ *โปรดสอบถามสินค้าก่อนสั่งซื้อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสินค้าในสต็อค
กรุงเทพฯ ขนาด 50x50x50 (กว้างxยาวxสูง) นน.ไม่เกิน 10 กก.
ระบุในใบสั่งสินค้าแบบส่งด่วน
ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า
การจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าอย่างรวดเร็วและเต็มที่ในการให้บริการ นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าได้ทำการชำระค่าสินค้า หรือ มีคำสั่งซื้อสมบูรณ์
กรุงเทพฯ : ระยะเวลา 1 – 3 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าทำรายการสั่งซื้อสินค้าสำเร็จ
ต่างจังหวัด : ระยะเวลา 2 – 4 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าทำรายการสั่งซื้อสินค้าสำเร็จ
หากยังไม่ได้รับสินค้าให้ภายใน 7 วัน กรุณาติดต่อกลับมาทางบริษัท
ระยะเวลาอาจคลาดเคลือนได้หากลูกค้าไม่รับโทรศัพท์หรือไม่สามารถติดต่อได้ เกิดเหตุสุดวิสัย เช่น น้ำท่วม เกิดประท้วง รวมถึงเทศกาลต่าง ๆ
กรณีจัดส่งสินค้าล่าช้าเกินกำหนด บริษัท จะไม่รับผิดชอบ อันเนื่องมาจาก
- ลูกค้าไม่ได้เลือกรูปแบบการจัดส่ง
- ไม่มีการทำรายการสั่งซื้อ หรือแจ้งหลักฐานการโอนเงินเข้ามาตามขั้นตอน,ระยะเวลา และเงื่อนการสั่งซื้อของบริษัทฯ
- สินค้าในรายการคำสั่งซื้อที่ชำระเงินเข้ามาแล้วหมด,สินค้าไม่เพียงพอ (เจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งให้ทราบเพื่อเสนอเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงิน)
- สาเหตุอื่นๆ ที่ไม่ใช่การจัดส่งหรือขนย้ายสินค้าจากบริษัทฯไปยังลูกค้า
- ลูกค้าเป็นผู้กระทำให้ล่าช้า เช่น การขอแก้ไข/เปลี่ยนแปลงข้อมูลการสั่งซื้อในภายหลังการทำรายการเข้ามา ทำให้ระบบการดำเนินงานภายในของบริษัทฯ
ล่าช้ากว่ากำหนด เป็นต้น
- ไม่สามารถติดต่อผู้รับปลายทางได้เป็นระยะเวลาเกินกว่า 10นาทีเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงปลายทางไม่เกินเวลาที่กำหนด
- ผู้รับไม่สามารถรับสินค้าได้ หรือขอเลื่อนเวลาการรับสินค้าในช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่ไปถึงปลายทางภายในระยะเวลาที่กำหนด
- และกรณีอื่นๆ ตามที่บริษัทกำหนด
การรับสินค้าด้วยตัวเอง
ลูกค้าสามารถเข้ารับสินค้าที่สาขาที่ระบุไว้ในขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น *ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสาขาในการรับสินค้า
ลูกค้าต้องเข้ารับสินค้าที่สั่งซื้อภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่เจ้าหน้าที่โทรติดต่อให้เข้ารับสินค้า และได้รับอีเมลแจ้งเข้ารับสินค้า จากบริษัทฯ
กรณีผู้สั่งซื้อรับสินค้าด้วยตนเอง
เอกสารประกอบที่ใช้ในการเข้ารับสินค้า
บัตรประชาชนตัวจริง
เอกสารยืนยันคำสั่งซื้อสินค้า ( Order Confirmation ) ที่ได้รับผ่านทาง Email Address โดยลูกค้าสามารถแสดงข้อมูลหลักฐาน ผ่านอุปกรณ์
โทรศัพท์มือถือ หรือ แท็บเล็ต เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่ได้
กรณีให้ผู้อื่น รับสินค้าแทน
เอกสารประกอบที่ใช้ในการเข้ารับสินค้า
บัตรประชาชนตัวจริงของผู้รับ
สำเนาบัตรประชาชนของผู้สั่งซื้อ พร้อมเซ็นมอบอำนาจ รับรองเอกสารถูกต้อง
เอกสารยืนยันคำสั่งซื้อสินค้า ( Order Confirmation ) ที่ได้รับผ่านทาง Email Address โดยลูกค้าสามารถแสดงข้อมูลหลักฐาน ผ่านอุปกรณ์
โทรศัพท์มือถือ หรือ แท็บเล็ต เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่ได้
**ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า**