○ แจ้งผ่านฟอร์มแจ้งการชำระเงินผ่านหน้าแจ้งการชำระเงินเว็บ speedcom.co.th
➥ 1. หลังจากที่ลูกค้าทำการ Check Out ตะกร้าสินค้าและยืนยันการสั่งซื้อแล้ว ระบบจะสร้าง “แบบฟอร์มแจ้งชำระเงิน” ของรายการที่สั่งซื้อในขั้นตอนถัดไป
** ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดการสั่งซื้อผ่านทาง Email ที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้
➥ 2. กรอกรายละเอียดการโอนเงินให้ครบถ้วน พร้อมอัพโหลดไฟล์หลักฐานการโอนเงิน
➥ 3. กด Submit เพื่อยืนยัน จากนั้นรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการชำระเงิน
หรือหากพบปัญหาในการแจ้งชำระเงินผ่านฟอร์มแจ้งชำระเงิน สามารถทำได้อีกวิธี คือ
○ แจ้งชำระเงินผ่าน Email "contact@speedcom.co.th"
โดยการส่งสลิปหลักฐานการโอนเงินมาที่ contact@speedcom.co.th
พร้อมแจ้งรายละเอียดคำสั่งซื้อมาใน Email ดังนี้
1. หมายเลขคำสั่งซื้อ
2. ชื่อ-นามสกุล (ที่ท่านใช้ในการสั่งซื้อ)
3. เบอร์โทรศัพท์